Scent

Scent

Wednesday, March 9, 2016

Local Hero : Pictures & Thai subs from Episode # 13 preview

Picture



VDO


Credit : Jami Miami, thank you!


Picture

1. เขาเปลี่ยนแผนทั้งหมด อย่างกระทันหัน



2. คุณต้องลดตัวต่ำขนาดนั้นเชียว



3. ฉันจะไม่ปล่อยนายไปเลย
ถ้านายยังคอยมาทำลายงานของฉันอีกเพียงครั้งเดียว



4. นายอยากจะฆ่าฉันเหรอ ? 
งั้นส่ง JJ มาหาฉันเลย



5. คุณควรที่จะต้องปกป้องชาวบ้านในเขตนี้



6. ความจริงที่ผมต้องอยู่ที่นี่เพื่อเป็น Shadow นั้น 
มันปรากฏอยู่ก็แต่เพียงในบทละครของคุณเท่านั้นหละ



7. มีเพียงคนเดียวในพวกเราที่มีส่วนกับอาชญกรรมคือ JJ



8. คุณกำลังบอกให้ผมกำจัดเขาออกไปหรือ ?



9. แสดงให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงชุดใหญ่ๆหน่อยสิ


10. มีใครบางคนที่ต้องการ JJ 
ทั้งหมดที่เราต้องทำคือส่ง JJ ไปให้เขา


Credit : dramfever, thank you!

No comments:

Post a Comment