Scent

Scent

Wednesday, February 3, 2016

VDO & Pictures from LH Episode # 5 Preview ( With English & Thai sub )

Neighborhood Hero



VDO



Credit : OCN, thank you!

Pictures in English sub!
( *And Thai sub along^^ )

1. ผมนับถือคุณมากๆเลย Shadow 
( ขอทัพศัพท์คำนี้ที่แปลว่า "เงา" นะ ฟังดีกว่า เรียกเขาว่าคุณเงาเยอะเลย^^ )



2. ช่วยสอนการป้องกันตัวให้ผมด้วยเถอะ



3. ชานกูอยากจะออกเดทกับนักเขียน Bae แหนะ



4. คุณจะไปเที่ยวกับผมไหม ?



5. ได้ยินมาว่าคอมพิวเตอร์ของทนาย Jo ถูกขโมยไป



6. คุณจะทำอะไรกับหลักฐานนี้หละ ?



7. นายต้องไปเช็คสิว่า คุณ Hwang จำอะไรได้บ้าง ?



8. ไม่คิดว่าคุณจะหาผมเจอเร็วอย่างนี้



9. หยุดเดี๋ยวนี้!


10. ผมคิดว่าผมอยากจะกลายมาเป็น Shadow จริงๆแล้ว
ผมคิดว่านี้คงเป็นโชคชะตา



11. ฉันคิดว่าฉันควรค้นหา shadow นั่นด้วยตัวเองเสียก่อนดีกว่า



Credit : dramafever, thank you!

No comments:

Post a Comment