Scent

Scent

Monday, January 11, 2016

After Love VDO & Pictures with Thai Sub...Part # 1

Translated in Thai by nikki





ฉันเกลียดการนั่งเรือไปสู่โลกกว้าง


ฉันเป็นโรคเมาเรือมากๆเลย


ฉันเกลียดการขึ้นเครื่องบินไปในโลกกว้าง



ฉันเป็นโรคกลัวความสูงเอามากๆเลย



เราจะไม่มีทางได้พบซึ่งกันและกันบนท้องฟ้าหรือในทะเล






รักแรกและรักสุดท้ายคือ...

To be continued...

No comments:

Post a Comment