Scent

Scent

Thursday, September 12, 2013

MV : I drove all night

และ Echo ของเราก็ได้เพิ่มศักยภาพในงานศิลป์ของเธอขึ้นมาอีกแขนงหนึ่ง แม้เชื่อว่านี้ไม่ใช่งาน MV ชิ้นแรกของเธอก็ตาม แต่มันเป็นชิ้นแรกที่พวกเราได้ชมกัน ดูเหมือนเธอทำมันขึ้นเพื่อฉลองวันเกิดให้กับใครบางคนที่เธอรู้จัก เราก็ขอ Happy birthday เพื่อนของเธอด้วย เพราะพวกเขา เราจึงได้ชม MV ดีๆอย่างนี้นะ





* ขอแปลเนื้อเพลงแบบย่อๆนะ

I Drove All Night  : ฉันขับรถมาทั้งคืนนะ

Artist: Celine Dion《My Love》

I had to escape, the city was sticky and cruel.
Maybe I should have called you first but I was dying to get to you.
I was dreaming while I drove the long
straight road ahead...uh-huh.yeah.
Could taste your sweet kisses,your
arms open wide.
This fever for you was just burning
me up inside.
ฉันต้องหลบออกมาจากเมืองที่เหนียวเหนอะ และโหดร้าย
ฉันน่าจะโทรหาคุณก่อนแต่ฉันนั้นกำลังจะตายอยู่แล้วที่จะมาหาคุณให้ได้
ฉันคอยฝันไปในขณะที่ขับรถในระยะทางที่ยาวไกล
แนวรถที่เหยียดยาวไปเบื้องหน้า... โอ้ โอ ใช่เลย
สามาถรับรสสัมผัสจากรอยจูบของคุณได้
เมื่อแขนของคุณเปิดกว้างขึ้น
อาการไข้ที่มาจากคุณนั้นกำลังเผาผลาญ
ฉันอยู่ภายใน

I drove all night to get to you
Is that all right?
I drove all night,crept in your room
Woke you from your sleep to make love
to you.
Is that all tight?
I drove all night.
ฉันขับรถมาตลอดคืน
ได้ใช่ไหม ?
ฉันขับรถมาตลอดคืน เข้ามาในห้องของคุณ
ปลุกคุณให้ตื่นจากความหลับใหลเพื่อ Make love ( เขินจ๊ะ^^ )
กับคุณ
มันรวบรัดไปหรือเปล่า ?
ฉันขับรถมาตลอดทั้งคืนนะ

What in this world keeps us from fal-
ling apart?
No matter where I go I hear the beat-ing of our one heart.
I think about you when the night is
cold and dark...
No one can move me the way that you
do.
Nothing erases this feeling between
me and you.
โลกอะไรนี้ที่พยายามให้เราต้อง
แยกจากกัน ?
ไม่ว่าที่ไหนที่ฉันไปฉันได้ยินแต่เสียงหัวใจที่เต้นรัวแรงของเรา
ฉันคิดถึงคุณในคืนอันเยือกเย็นและมืดมิด...
ไม่มีใครสาามารถที่จะทำให้ฉันเป็นอย่างนี้ได้อย่างที่คุณ
ทำ
ไม่มีอะไรจะมาลบเลือนความรู้สึกเช่นนี้ระหว่างฉันกับคุณ

I drove all night to get to you
Is that all right?
I drove all night,crept in your room
Woke you from your sleep to make love
to you.
Is that all tight?
I drove all night.
ฉันขับรถมาตลอดคืน
ได้ใช่ไหม ?
ฉันขับรถมาตลอดคืน เข้ามาในห้องของคุณ
ปลุกคุณให้ตื่นจากความหลับใหลเพื่อ Make love ( เขินจ๊ะ^^ )
กับคุณ
มันรวบรัดไปหรือเปล่า ?
ฉันขับรถมาตลอดทั้งคืนนะ

I taste your sweet kisses,your arms
open wide.
This fever for you was just burning
me up inside.
ฉันลิ้มรสรอยจุมพิตอันแสนหวานของคุณ กับอ้อมแขนที่เปิดกว่้าง
อาการไข้ที่เกิดจากคุณกำลังเผาผลาญ
ฉันอยู่ภายใน

I drove all night to get to you
Is that all right?
I drove all night,crept in your room
Is that all tight?
I drove all night...
ฉันขับรถมาตลอดคืน
ได้ใช่ไหม ?
ฉันขับรถมาตลอดคืน เข้ามาในห้องของคุณ
มันรวบรัดไปหรือเปล่า ?
ฉันขับรถมาตลอดทั้งคืนนะ

credit : sz2000000, thank you!

Credit : tieba.baidu.com, thank you!

8 comments:

  1. สวัสดีค่านิกกี้ ^^ และทุกคนนะ
    MV : Echo ทำ MV ได้ดีจริงๆ ขึ้นต้น MV ได้ดีและจบได้ดีจัง
    เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เด่น ในเรื่องการจับภาพใบหน้าของเขา เหมือนภาพที่เธอทำออกมานะ ชอบมาก ๆ เลย

    ขอบคุณนะคะนิกกี้ที่เลือกมาให้ชมในเช้านี้ ดูแล้วมีความสุขค่ะ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good morning คะ Lookmoo และทุกๆคน : นิกกี้ชอบช่วงสุดท้ายที่เธอหยุดภาพไว้ด้วยเสียงกดคลิกๆของกล้อง เธอมืออาชีพมากๆเลยคะ ผลงานของเธอมีนอกเหนือจากภาพของ PSH มากมายสวยๆทั้งนั้น แต่เราในฐานะที่เป็น Blog ของ PSH นิกกี้จึงนำเสนอแต่อะไรที่เกี่ยวกับ PSH เท่านั้น เธอเปิด Gallery ได้เองเลยหละ หรือมีแล้วก็ไม่ทราบ^^

      Delete
    2. ชอบตอนจบตรงนั้นเหมือนกันค่ะนิกกี้...แล้วก็ตอนเริ่มนะ ที่มีหน้าของ คังซอกและดันอา อย่างละครึ่งมาประกบกัน ดูแล้วชอบจริง ๆ ^^

      Delete
    3. ใช่คะ และเสียงดนตรีก็เร้าใจจริงๆ คนจีนหนะเขาชอบ Family Honor กันมากนะคะ ไม่ใช่เพราะนิกกี้ชอบเลยพูดอย่างนั้นนะ เพราะสังเกตุเวลาเข้าไปเนี่ย Family Honor จะเยอะมาก ตามมาด้วย Yong Shik ของพวกเรา และ TPM และละครเรื่องอื่นๆก็ตามติดกันมาไม่ห่างหรอกคะ แต่ FH จะแรงที่สุดเลย เขาเคยทำสถิติกันนะว่า พวกแฟนที่มีอาชีพเป็นครูนี้จะชอบ Family Honor มากที่สุด หรือจะเป็นเพราะ Dan Ah เป็นครูก็ไม่รู้นะ ครูๆสาวๆเลยฝันกันใหญ่เลย^^

      Delete
    4. พวกเราคะ MV ชุดนี้น่าดู น่าชมมากจริงๆ จะเป็นแฟนละคร Family Honor หรือไม่ แต่อยากให้เข้ามาดูกันนะคะ เทคนิค และการจัดภาพและเรื่องของเธอนั้นเยี่ยมยอดมากจริงๆ อย่าพลาดชมกันนะคะทุกคน

      Delete
    5. ใช่ฮับ พลาดแล้วจาเสียใจน๊า ^^ อยากทำแบบนี้เป็นมั่งจัง เป็นความฝันที่ไกลแสนไกลของ lm แต่ก็ยังฝันต่อไป ^^ เย้ เย้

      Delete
  2. มาแว๊ววว ที่รักของใครๆ ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ว่าจะไปแล้วต้องต่อตรงนี้เสียหน่อยในฐานะสาวก Gung Suk ด้วยกัน ดีใจคะที่ไม่พลาดดู MV นี้นะ หวังว่า Mam จะได้ดูเช่นกันนะ

      Delete