Scent

Scent

Monday, May 13, 2013

VDO : คำเปิดใจครั้งแรกของ PSH ในงาน Fan meeting ของเขา ในปี 2007

* อยากนำข้อความ และ VDO ขณะที่ Park Si Hoo ที่ได้อ่านจดหมายถึงแฟนๆด้วยตัวเขาเองในงาน Fan Meeting ครั้งแรกในชีวิคของเขาใน ปี 2007 กับส่ิงที่เกิดขึ้นและเพิ่งผ่านไป มันดูราวกับว่าทุกคำพูดที่เขาเอ่ยเมื่อปี 2007 ยังคงเป็นจริงอยู่จนถึงปัจจุบัน



Park Si Hoo ได้จัดงาน Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศเกาหลี ใน วันที่ 2 ธันวาคม ปี 2007

จาก VDO คลิปนี้ในเวลาต่อมา เมื่อได้ชมแล้ว เราสามารถรู้สึกได้ถึงความรักความอาทรที่เขามีให้กับแฟนๆ มากเท่าๆกับที่แฟนมีให้ต่อเขาเช่นกัน ...  ในบางช่วง PSH ถึงกับกล้ำกลืนความรู้สึกไม่อยู่ ในวินาทีนั้น เราเองก็อดน้ำตาซึมไปกับเขาด้วยไม่ได้ และนี้คือที่มาของ Sihoorang และ ครอบครัวของ Park Si Hoo ซึ่งได้แพร่กระจายไปทั่วทุกมุมโลกในขณะนี้

ในวันนั้น PSH ได้เขียนจดหมายด้วยตัวของเขาเองเพื่อขอบคุณแฟนๆ และเขาได้นำมาอ่านต่อหน้าแฟนๆของเขาในงาน

- ขอให้อ่านข้อความในจดหมายเสียก่อน แล้วจึงค่อยดู VDO  เพื่อให้เข้าใจและสัมผัสได้ถึง ความจริงใจและ ความบริสุทธิ์ใจที่เขามีให้กับแฟนๆ ความรู้สึกลึกซึ้งในใจของเขาขณะที่อ่านจดหมายนั้น

VDO : ขณะ PSH อ่านจดหมายของเขาให้แฟนๆฟัง แต่ขอให้แน่ใจว่าทุกคนอ่านคำแปลของจดหมายด้านล่างเสียก่อนแล้วค่อยมาดู VDO  นะ




และนี้คือจดหมาย... จาก Park Si Hoo ...

ใน Fan Site ผมได้เห็นก็เพียงคำพูดของคุณ แต่วันนี้ผมได้เห็นพวกคุณๆแล้ว ทำให้ผมมีความสุขมากๆ

ครั้งแรกเมื่อผมตัดสินใจมาเป็นนักแสดง ผมจึงเดินทางเข้ามาที่โซลตามลำพังคนเดียว โดยไม่สนใจว่ามันจะมีผลอย่างไรตามมา บางทีอาจจะเป็นเพราะเหตุนั้น ผมต้องเผชิญกับความยากลำบากนานับประการในช่วงเริ่มต้น แม้ผมจะไม่ได้เด็กจนเกินไป แต่ผมก็ยังคงก่อปัญหาต่างๆมากมาย

จากการที่ผมต้องเล่นทั้งละครเรื่อง " Let's get Married " และ  " Which planet are you from"  ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองตกลงไปในเหวลึก ผมไม่สามารถที่จะแสดงทั้ง 2 บทบาทได้ดีดังที่ต้องการ ผมถูกตักเตือน และ วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ... ในขณะเดียวกัน ผมยังคงรู้สึกขอบคุณผู้ที่ออกมาให้คำแนะนำกับผม

หลังจากทิ้งงานพวกนั้นไว้ข้างหลังด้วยความผิดหวัง ผมก็มารับงานละคร " How to meet a perfect neighbor " ต่อ อาจจะเพราะงานแรกๆที่ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ทำให้ผมอยากทำให้ดีที่สุดในงานละครชิ้นนี้ แต่ยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ ผลที่ได้ก็ดูจะแย่ยิ่งขึ้นไปอีก และ ความรู้สึกนี้ให้ความรู้สึกที่หนักหนาสาหัสกับผมมากทีเดียว

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นตลอดช่วงเวลาจากนั้นจนถึงวันนี้ เพื่อนของ Si Hoo ก็ยังคงอยู่กับผม คนที่ยังมีความบกพร่อง ไม่สมบูรณ์ คุณยังคงให้ความรักความปลอบโยนกับผม ห่วงใยผม ขอบคุณพวกคุณทุกคนครับ และละคร (HMPN) ในที่สุดก็สำเร็จเสร็จสิ้นลง ต่อจากนี้ ผมก็จะได้เจอพวกคุณอีกครั้งในละคร " Iljimae"

เพื่อเป็นการเตรียมตัวกับบทบาทในละคร " Iljimae " ผมกำลังฝึกหนักกับการขี่ม้า และ ศิลปการป้องกันตัว เพื่อผมจะได้ดูดีขึ้นและปรากฏตัวในละครได้ดูสมชายมากขึ้น มีบุคลิกที่น่าประทับใจมากขึ้น

เมื่อผมกำลังให้สัมภาษณ์หรืออยู่หน้ากล้องนั้น ผมมักจะตื่นเต้นจนบางครั้งถึงกับพูดไม่ออก เวลาที่พวกคุณๆเห็นผม -  ไม่ใช่แบบแฟนหนัง แต่เห็นผมเหมือนพี่ชาย, น้องชาย, คนรัก, สมาชิกของครอบครัว  หรือบางคนมองผมเหมือนกับพวกเขาเป็นห่วงลูกของเขาเอง ทำความตื้นตันให้กับผมยิ่งนัก ซึ่งผมจะไม่มีวันลืมเลือนเลย

* สังเกตุ ในช่วงนาทีที่ 1:55 : เมื่อคุณทิ้งข้อความไว้ใน Fan website  ( พอพูดถึงจุดนี้ PSH ไม่สามารถกั้นเสียงสะอื้นของเขาได้ ... เราจะได้ยินเสียงแฟนๆอุทานขึ้นมาพร้อมๆกัน)  คำพูดของคุณทุกคำพูด ทุกประโยค ทำให้ผมมีมานะที่จะต่อสู้ ถึงแม้ว่าผมจะไม่สามารถตอบคุณได้ทุกคน ... เมื่อผมเหนื่อยล้าและรู้สึกเหงาแต่ลำพังคนเดียว ผมจะอ่านขัอความเหล่านี้ ทุกๆอัน ทำให้ผมนำ้ตาซึม ผมรู้สึกมีความมุมานะ และ รับรู้ถึงความรักของพวกคุณ ผมจะไม่มีวันลืม

เมื่อคุณมาที่กองถ่ายในช่วงอากาศที่ร้อนอบอ้าวเพื่อให้การสนับสนุนและมอบของขวัญให้กับผมนั้น ได้เพิ่มความมั่นใจให้กับผมยิ่งขึ้นไปอีก ... เพราะความเร่งรัดในการถ่ายทำ ผมไม่สามารถที่จะแสดงความรู้สึกขอบคุณหรือทักทายได้อย่างเต็มที่นัก แต่พวกคุณก็ยังคงเข้าใจ มีหลายต่อหลายอย่างที่เราไม่มีเวลาที่จะได้ทำร่วมกัน ซึ่งผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง ทั้งหมดนี้ผมหวังว่าพวกคุณคงจะเข้าใจ




ใน Fan Site ผมได้เห็นก็เพียงคำพูดของคุณ แต่วันนี้ผมได้เห็นพวกคุณๆแล้ว ทำให้ผมมีความสุขมากๆ

เมื่อ 10 ปีก่อน ผมเริ่มต้นด้วยชื่อ Park Pyung Ho และไม่เคยแม้แต่จะคาดหวังว่าจะมี Sihoorang ถือกำเนิดขึ้นมา ผมจะมุ่งไปข้างหน้า ตั้งใจแน่วแน่กับงานแสดง วิ่งไปข้างหน้า ขณะนี้ผมยืนอยู่ที่นี้ และพวกคุณทุกคนอยู่ต่อหน้าของผม ผมรู้สึกเต็มตื้นจริงๆ มันช่างราวกับความฝัน

ผมอยากให้คุณได้รู้จัก Park Si Hoo ไม่เพียงแต่ในละครเท่านั้นแต่เป็นตัวของผมเอง ไม่มีอะไรที่ผิดไปจากนี้ ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา แต่ผมไม่ทราบว่าคุณเห็นผมเป็นเช่นไร สำหรับผมผู้ซึ่งยังมีข้อบกพร่อง แต่คุณก็ยังคงมอบความรักให้กับผมอย่างมากมาย เพราะคุณผมจึงสามารถมายืนอยู่ที่นี้ได้ ผมขอบคุณอย่างมากครับ

แทนที่จะเป็นดาราที่จรัสแสงในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ ผมขอเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะ อ่อนล้าปานใด ทุกขณะทุกเวลา จะยืนหยัดสู้ ไม่ยอมเหนื่อยล้า .... ผมก็เช่ือว่า แฟน ของ SIhoorang ที่อยู่ข้างหน้าผมนี้ทุกคนจะยังคงอยู่กับผมตลอดไป

วันนี้ ทั้งวันผมไม่มีความรู้สึกหนักใจเลย ผมมีความสุขที่สุด และผมก็หวังว่าคุณทุกคนจะไม่มองผมเฉกเช่นนักแสดงคนหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นดังเช่นเพื่อนคนหนึ่งของคุณ วันนี้คือวันที่ผมมีความสุขเหลือเกิน

วันนี้จิตใจของผมรู้สึกอบอุ่นยิ่งนัก ...

หวังว่าผมสามารถรู้สึกว่า ... จะได้อยู่กับคุณเช่นนี้ไปตลอดชึวิตของผม

ขอบคุณจริงๆครับ

และผมรักคุณครับ !! .......


Credit : pshfans, thank you!

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

12 comments:

  1. สวัสดีคะทุกๆคน : แหม! พระโคไม่ยอมทานเหล้าหรือ ? ก็อาจเป็นไปได้ที่พระโคคงมีอาการแพ้ของมึนเมาเหมือน PSH จึงไม่อยากทานเหล้านะเดี๋ยวจะเดินไม่ได้ทั่วสนามหลวง อย่างนี้แสดงว่าแขกต่างชาติที่จะเข้ามาเป้นพวกไม่ทานเหล้าแน่นอน แบบ PSH ของพวกเราไง .. ก็ไปมันข้างๆคูๆอย่างนี้แหละ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถึงพระโคจะไม่กินเหล้า แต่เราก็จะรอสักวันค่ะ นิกกี้ ต้องมีสักวันแหละนะ ....คอยแต่เธอ อิอิ

      Delete
  2. แค่อ่านน้ำตาก็หยดแหมะแล้วจ้านิกกี้ ซึ้งสุดๆ จรืงใจมาก และกินใจด้วย ก็เพราะเค้าจริงใจอย่างนี้แหละเราถึงไม่อาจปล่อยมือจากเค้า ยิ่งเวลาเค้ามีปัญหาเรายิ่งอยากจะช่วยเหลือเค้า

    ReplyDelete
    Replies
    1. รู้สึกเหมือนกันเลยค่ะ FYP ยิ่งอ่านต่อจาก บทความ "Hall of Fame" ด้วยแล้ว ยิ่งรู้สึกว่ามันกินใจมากจริง ๆ เขามักจะมองถึงข้อบกพร่องตัวเองแล้วก็พยายามแก้ไขพัฒนามัน..พยายามทำอย่างเต็มที่...เราคนดูจะไม่รู้สึกดีกับเขาได้อย่างไร...และถึงแม้เราไม่ได้รู้จักเขามานานหลายปีแต่พอรับรู้เรื่องของเขามาเรื่อย ๆ มันเหมือนค่อย ๆ ซึบซับชีวิตเขาไปทีละน้อย ๆ เหมือนเอาจิ๊กซอว์ทีละชิ้น ๆ มาเรียงต่อกันแล้วก็เห็นภาพเขาชัดขึ้น ๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกดีกับเขามากขึ้นไปอีก....

      Delete
    2. เขาเป็นคนที่จิตใจดีมากๆๆและคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเสมอ
      ฉะนั้นเขาจึงเป็นผู้ชายที่เราหลงรัก..สรุป ก้อจารักอ่ะ

      Delete
    3. สวัสดีคะทุกคน จะไปนอนกันหรือยัง ? เพราะความจริงใจ และคำพูดที่ซื่อๆของเขานี่แหละที่ประทับใจนิกกี้มากที่สุดนะ ทุกครั้งที่อ่านบทสัมภาษณ์ของเขาก็จะรู้สึกเช่นนั้นเสมอ บางครั้งแม้แต่นักข่าวที่สัมภาษณ์เขาบางรายก็ยังเอ่ยออกมาว่าเขานั้นซื่อเกินไป อาจเป็นอันตรายกับเขาได้ เพราะคนในวงการบันเทิงนั้นหาความซื่อสัตย์ยากจริงๆ

      Delete
    4. ใกล้ร่วงละนิกกี้ วันนี้เหนื่อยอีกแล้วตามระเบียบ กะลังตามเก็บอยู่ กลัวเอ้าท์

      อันนี้เคยดูอันเก่าที่นิกกี้ลงไว้เมื่อนานแสนนาน ดูแล้วดูเล่าอ่านซ้ำไปมาหลายรอบ ก็ประทับใจกับความซื่อบริสุทธิ์ของฮีนั่นแหละ สุดท้ายภัยถึงตัว ดีเกิ๊น แอบบ่นพ่อตัวดีซะหน่อย

      Delete
    5. สวัสดีค่ะ กำลังนั่งหาวน้ำตาไหล ไล่ดูจนครบทุกโพสต์แล้ว (รู้สึกเหมือนพูดซ้ำกับ PSH Lovers ข้างบน เลยค่ะ ) ไม่อยากพลาดเลยแต่ละวัน ^^ มาตามเก็บตามสอยไปเรื่อยๆ มีความสุขจริง ไรจริง :)

      Delete
    6. ตามเก็บเหมือนกัน จะร่วงแล้วเหมือนกัน ^^^

      Delete
    7. ความซื่อและความจริงใจเป็นเสน่ห์ของเขาอ่ะ

      Delete
    8. เข้ามาตามเก็บด้วยอีกคน มะว่างานจะยุ่งแค่ไหนก้อมะเคยพลาดที่จะเข้ามาอ่านทุกโพสต์และทุกเม้นท์ในบล๊อกเลยจ้า จำได้ว่าเคยอ่านมาแล้วเหมือน PL อ่านทีรัยก้อซึ้งใจทู๊กที ช่างเปนคนที่จริงใจ ใสซื่อและรักแฟนคลับของเค้ามากๆเลย ยิ่งดูตอนที่เค้าสะอื้นแล้วน้ำตาซึมเลย ดูแล้วคิดถึงเค้าจิงๆ

      Delete
    9. ดูอีก ก็ซึ้งอีก

      Delete