Scent

Scent

Friday, January 18, 2013

คำแปลบทสนทนา ของ PSH ในรายการ Healing camp ( 1 )

การสนทนาโดย พิธีกรทั้ง 3 คนนั้น ส่วนใหญ่จะออกไปในทางเย้าแหย่ PSH เป็นระยะๆอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็ดูเป็นธรรมชาติดี แต่บางครั้งก็ไม่มีสาระหรือในลักษณะที่สุภาพมากนัก โดยเฉพาะกับ Lee ในชุดแดง อย่างไรก็ตาม PSH ที่ดูเหมือนจะไม่มีไอเดียเลยว่าพวกเขานั้นกำลังเย้าแหย่ก็สามารถที่จะโต้ตอบการพูดจาแบบขวานผ่าซากของพวกเขาไปได้ด้วยดี แถมยังสร้างความสนุกสนานให้กับเจ้าภาพของเขาเป็นอย่างยิ่ง



(1) Lee ในชุดเสื้อแดง
(2) Kim ในชุดสีน้ำตาล
(3) ดาราสาว Han Hye Jin
(P)  PSH





( ชื่อเล่นของ PSH  - ผู้ชายที่ผู้หญิงต้องการให้ท่า , ผู้ชายเกาหลีที่สมบูรณ์แบบ , ผู้ชายที่หวานและเท่ห์เก๋ไก๋ , ทายาท Chaebol ขณะนี้กำลังเป็นพายุจากเกาหลีที่พัดกระหน่ำไปทั่วเอเชียในฐานะของ Hallyu star คนหนึ่งอยู่ในเวลานี้  - Park Si Hoo )

( เสียงผู้บรรยาย : วันนี้คุณจะได้มารู้จักกับตัวจริงของ PSH ในกัน ในรายการ " Healing Camp " - ทุกอย่างเกี่ยวกับ PSH )


L : PSH อยู่กับเราที่นี่วันนี้ - มาค้นหาทางเยียวยา

L กับ H : คุณดูจะชอบคนรูปหล่อนะ ทุกครั้งที่มีหนุ่มหล่อๆมาที่รายการของเรา คุณดูจะมีความสุขขึ้นมาเป็นพิเศษ

L : เมื่อคุณเอ่ยถึง PSH  คุณก็อดที่จะเอ่ยถึง Prilance Prosecutor ( เขาพูดผิด มันควรจะเป็น Princess ทำให้ทุกคนหัวเราะกันขึ้นมา )  , Queen of Reversals, The Princess's man  และตอนนี้ก็ Cheongdam-Dong Alice มีแต่ Queen กับ Princesses  ล้วนเป็นคู่รักที่สวยงามทั้งนั้น อย่างนี้คุณนั้นก็เป็นเพียงอาหารคู่เคียงของพวกเขาหรือ ?

P : อยู่ข้างๆเจ้าหญิง และ Queen เหล่านี้ ผมรู้สึกถูกข่มรัศมีอยู่บ้าง และตอนนี้ ( กับ CDDA) ผมก็รู้สึกด้อยๆลงไปนิดๆ เหมือนกัน

H : เขาและดารานำสาวๆของเขานั้นดูเข้ากันได้กันดีมาก

P : ขอบคุณ!

L : กับการที่เล่นได้เข้าขากับดาราสาวๆเหล่านั้น เพราะเขาดูธรรมดาทั่วๆไปอย่างนั้นหรือ?

P : ใช่ ดูธรรมดามาก และผมยังไม่มีตา 2 ชั้นอีก

K : ไม่ใช่ทุกคนที่มีตาชั้นเดียวต้องดูธรรมดา

 L : มาพูดกันอย่างสัตย์จริง , PSH , คุณคิดว่าคุณหล่อไหม ?

P : ดูเหมือนว่าผมจะพอมีความมั่นใจตรงนี้อยู่บ้างนะ

L : เมื่อผมบอกว่า PSH จะมาในรายการ เหล่าผู้ชมสาวๆมากมายโทรเข้ามาหาเรา บางคนถึงกับโทรมาจากต่างประเทศ บอกว่าจะส่งอาหาร และของขวัญมาให้กับทีมงานของเรา

H : นี้เป็นครั้งแรกใช่ไหม ?

L : แน่นอนนี้เป็นครั้งแรกเลย และหันมาพูดกับ PSH : คุณมีการจัดการหรือทำมันขึ้นมาหรือเปล่า ? (ที่ให้แฟนมาทำอย่างนี้ )

( มีภาพจากงาน JFM ขึ้นมา )

P : TPM กำลังฉายอยู่ที่ญี่ปุ่น และผลลัพธ์ก็ออกมาดีมากทีเดียว รวมทั้งในจีนและไต้หวันด้วย ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของผมเพิ่มมากขึ้นทีละนิดทีละหน่อย โอ๊ย เขินจังครับที่มาพูดเรื่องนี้ ( แล้วก็ซ่อนหน้าของเขาไปที่มือตัวเอง

L : คุณนั้นมัดหัวใจแฟนสาวๆทั่ว เอเชียหมดแล้ว อะไรคือตัวจริงของ PSH ?

P : ผมก็ไม่ทราบตัวเองเหมือนกัน นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาที่นี่เพื่อมาค้นหาตัวจริงของผม

H : เขาปฏิเสธ รายการ TV อื่นๆไปถึง 5 รายการเพื่อที่จะมาในรายการ HC แล้วอะไรจะเกิดขึ้นกับรายการทั้ง 5 รายการนั้น ?

P :  จริงๆแล้วผมก็ไม่ทราบด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร ผมเพียงแต่ทราบว่ามี 5 รายการด้วยกันเท่านั้น

L : มากเท่าไหร่ที่คุณเปิดเผยตัวเองออกมา คุณก็จะเข้าใจกับตัวเองมากขึ้น มากเท่าไหร่ที่คุณให้ออกไป คุณก็จะได้รับมันกลับมามากขึ้นเช่นกัน

P : คุณพูดมาทั้งหมดนี้เพื่อที่จะมาอ่อยเหยื่อผมหรือ ?

( 05:05 ) PSH พูดกับผู้ชม : ผู้ชมทางบ้านครับ ผมต้องการที่จะมารู้จักตัวเอง คุณกำลังอยากทราบเข่นกันใช่ไหม? อย่าเปลี่ยนช่องนะครับ  ให้แน่ใจว่าจะดูไปจนจบ และหันไปที่ H .. ดูผมนะ

(เสียงผู้บรราย ) PSH ของเรานั้นมีขื่อเล่นมากมาย - ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากให้ท่า , ผู้ชายที่จู้จี้จุกจิก , ผู้ชายที่มีมาด , ชายที่สมบูรณ์แบบของเกาหลี ,  ผู้ชายที่ทั้งอ่อนหวานและเย็นชาในเวลาเดีียวกัน

( PSH ถูกขอให้อธิบายขื่อเล่นเหล่านั้น )

ทำไม PSH ถึงได้มีขื่อเล่นเหล่านั้น อย่าง ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากให้ท่า ? มันต้องมีเหตุผล และเราก็มีหลักฐานมาประกอบด้วยที่นี่

( และจึงมีฉาก Kiss ต่างๆขึ้นมาในละครของเขาทั้ง PP, QOR,TPM )

L : ว้าว! ยังกับเครื่องดูดฝุ่นเลย ( หมายถึงการจูบของ PSH ) คุณทำการซักซ้อมที่บ้านหรือเปล่า ?

P : ไม่ ไม่หรอกครับ

H : คุณ Kiss ได้เหมือนจริงมากเลย

P : มีฉาก Kiss ในละคร FH ตามบทบอกว่าให้เป็น " Kiss ที่บริสุทธิ์ " มากๆ เพียงแค่สัมผัสริมฝีปากเท่านั้น แต่ต่อมามีคน comment เข้ามาว่า " ทำไมถึง kiss บางๆขนาดนั้น ? " แต่นั้นมันคือบทที่ให้มา ผมก็ไม่ชอบเท่าไหร่ ผมก็เก็บความรู้สึกนี้ไว้ พอ Kiss ครั้งต่อไป ผมก็เลยเอื้อมไปจับเธอและ Kiss เธอเสียเลย

L : คุณมีประสพการณ์กับเรื่อง Kiss มากอยู่หรือ ?

P : (ดูจะลังเลสักพักก่อนจะตอบ) ผมก็พูดไม่ได้ว่าผมไม่มีประสพการณ์นะ

L ; จริงๆแล้วคนเขียนบทให้ถามว่า คุณเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ใช่ไหม ?

P : ผมคิดว่าผมเป็นคนที่มักจะมีอะไรทำไม่ว่างเว้นอยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของงานถ่ายทำ หรือขีวิตส่วนตัว

K : เพราะคุณนั่นยุ่งมาก และมีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก ในการให้สัมภาษณ์คุณถึงกับอวดว่า " ผมนั้นจูบมาเยอะแล้ว "

P : ผมไม่ได้อวด

K : แต่คุณเพิ่งพูดว่าคุณมีประสพการณ์เยอะไม่ใช่หรือ ?

P : ใช่ ... เออ ก็ใช่ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่รู้ที่จะทำมันยังไง

( พวกเขาขอให้ PSH สอน Kim )

P : ขั้นแรก ความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อย่ากลัว ขั้นที่สอง จับเธอไว้

L : ส่วนไหน ?

P : ต้นคอ หรือ เอว .. และอีกอย่างคือ -- ก้มตัวลงไป!

H : แต่ผู้หญิงชอบให้นุ่มนวล

P : มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ถ้าคุณทำมันไม่ถูกต้อง มันอาจจะมีผลให้เจ็บตัวได้

(เสียงผู้บรรบาย) ผู้ชายคนนี้ให้ความรู้สึกว่าจะเป็นผู้เชี่ยวขาญคนหนึ่งทีเดียว

L : ได้ยินว่าคุณไม่มีแฟนมา 7 ปีแล้ว

P : เมื่อผมเร่ิมมีแฟน (ในปี 2005 ) ผมมีแฟนสาวอยู่ถึง 3 ปี หลังจากผมเริ่มมาแสดงละคร ผมก็ยุ่งมากเกินไป และไม่มีเวลาให้กับเธอ โดยธรรมชาติเราก็เริ่มห่างเกินกันไป

H : หลังจากที่คุณเริ่มงานแสดง คุณก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับใครเลยหรือ?

P : มันเป็นไปได้อย่างไร ? ... มันก็มีบ้าง ... บางครั้งบางคราว ...

P : เมื่อผมเริ่มถ่ายทำงานละคร หลังจากที่มาเป็นนักแสดงแล้ว  มันไม่ง่ายเลยที่จะมีความสัมพันธ์กับใคร แต่นั้นไม่ได้หมายถึงว่าผมไม่มีเลย ยังไงผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง

P : แฟนสาวของผมทุกคน ล้วนทำให้ผมมีความมั่นใจ และ ทำให้ผมมีความมั่นใจในตัวเองด้วย แม้แต่ก่อนที่ผมจะเริ่มงานแสดง พวกเขาต่างก็ให้การสนับสนุนผม และพูดกับผมเสมอว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้น

H : คุณได้พบคนดีๆ

P : มันคงจะเป็นเช่นนั้น เพราะผมได้รับสิ่งที่ดีๆเช่นนั้นแต่หลังจากนั้นตลอด 7 ปีีมานี้ผมจึงไม่มีใครเล่ย ?

L : อย่างนั้นเรามาเล่นเป็นหาคู่กันดีกว่าตอนนี้ -- # 1 H และ # 3 P

P : ก่อนหน้านี้เมื่อผมไปที่งาน BIFF ผมเได้พบเธอ (H) เป็นครั้งแรก ผมถึงกับตะลึงกับการแต่งกายของเธอในชุดราตรี เธอดูสวยมากๆเลย ( และเขาก็มีการทำมือประกอบโชว์รูปร่างส่วนโค้งส่วนเว้าของเธอ -คล้ายกับขวดน้ำอัดลมทำนองนั้น )

( คราวนี้ก็มาถึง เกมส์หาคู่ )

( PSH แนะนำตัวของเขาเอง )

P : ผมไม่มีแฟนมาได้ 7 ปีแล้ว ถ้าผมได้รับเลือก ความเสียใจมาตลอด 7 ปีของผมก็จะได้ชดเชยในทันที  ( หลังจากคิดอยู่สักครู่ ... ) นอกจากนั้นครอบครัวของผมก็ยังมีที่ทางอยู่บ้าง อย่างไรก็กรุณาเลือกผมครับ

ในนาทีที่ 13:01 : ( แล้ว PSH กับ HHJ ก็ไปทานอาหารกลางวันกัน -- อาหารกล่อง)

(ผู้บรรยาย - เป็นโสดมานานถึง7 ปี เขายังคงมีฝีมืออยู่บ้าง เขาปูกระดาษให้กับสาวได้นั่งและยังคลุมผ้าห่มให้เธอบนตักอีกด้วย ผู้ชายคนนี้ๆช่ำชองทีเดียว? )

H : คุณชอบทำอะไรเวลาที่ไปออกเดท ?

P : ขับรถไปเรื่อยๆ

H : ชอบขับรถไปเรื่อยๆ?

P : ขับรถและก็ฟังเพลงไปด้วย

H : เพลงแบบไหนที่คุณชอบ

P : เพลง พื้นบ้าน แจ๊ส  Pop -- ผมชอบมันทั้งหมด

H : ฉันชอบเพลงที่ผสมผสานกันด้วย เราเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

P : อาหารก็ดูจะผสมๆกันอยู่ด้วยเช่นกัน

H : ฉันอยากจะไปนั่งรถเล่นเหมือนกัน

P : ถ้างั้นก็ไปกันเลย

H : เมื่อไปเดท ( Blind date ) อย่างนี้ บางคนรู้สึกอึดอัด

P : นั้นเป็นเพราะนิสัยของพวกเขาไม่เข้ากัน

H : # 2 Kim So Yeon , # 3 Kim Nam Joo -- คุณชอบพวกเขามากไหม ?

P : พวกเขาดูจะยุ่งมากเลย

H : คุณทำอะไรโดยปรกติในเวบาว่าง ?

P : ผมชอบการเดินทางท่องเที่ยว

H : ฉันก็ชอบไปเที่ยวเหมือนกัน

P : ถ้างั้นเราก็ไปด้วยก้นเลย

(  ผู้บรรยาย : หนุ่มคนนี้เป็นจอมบุกทีเดียว # 3 ของเราคนนี้ สมแล้วกับฉายา " ผู้ชายที่ผู้หญิงอยากให้ท่า "


( ต่อตอนต่อไป )

(Credits:  Chinese subtitles by www.parksihoobar.com.  Many thanks!)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!

5 comments:

  1. อยากจะนั่งรถกินลมบ้างไรบ้าง(กับ PSH)

    ReplyDelete
  2. FYP, ยังอยู่หรือเปล่า คุณเอกมานะจ๊ะ เดี๋ยวจะมาหาว่าไม่บอก ไม่ได้นะ สงสัยต้องกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ยาวๆ ดังๆอย่างนี้

    ReplyDelete
    Replies
    1. กรี๊ดดดดดดดดดดด ดีใจจังเลย กำลังคิดถึงอยู่เชียว ขอหอมแก้มซักฟอดดีมั้ยเนี่ย 555

      Delete
  3. อิอิ อ่านจบแล้วจั๊กหัวใจ oppa sihoo น่ารักอ่ะ ไม่มีแฟนมา 7 ปีแล้วเหรอ โอ้วววว

    ReplyDelete
  4. อยากนั่งฟังเพลงแจ๊สด้วย 555 และจะดีไม่น้อยเลยถ้า PSH dance ให้ดูด้วย จะเต้นแบบใน CDDA หรือเรื่องไหนก้อไม่เกี่ยงทั้งนั้น

    ReplyDelete